เรื่องของผม

วันนี้คุยเรื่องร้านตัดผมกับเพื่อนว่าร้านไหนดี เมื่อก่อนต้องดั้งด้นไปถึงขอนแก่นเพื่อกลับไปตัดผม แบบว่าหน้าตาก็แย่อยู่แล้ว ถ้าตัดผมไม่ดีคงแย่เข้าไปใหญ่ ส่วนใหญ่ถ้ามีร้านถูกใจแล้วมักจะไม่เปลี่ยนกัน ผมเองก็ลอง search จาก pantip ได้ร้านมาหลายร้าน แต่ราคาสุดโหดจริงๆ 350-700 บาท นี่ผมตัดที่ขอนแก่นได้เป็นปีเลยนะ

อ่านกระทู้ไปเจอกระทู้หนึ่งถามเรื่องวิธีเซ็ทผมแบบญี่ปุ่น ที่เป็นทรงหัวยุ่งๆว่าทำอย่างไร ผมก็เคยสงสัยเหมือนกันเพิ่งได้คำตอบวันนี้เอง และในเว็บของ GATSBY มีแนะนำวิธีเซ็ทแบบเห็นจะๆเลย เออ แต่ผมไม่คิดจะทำหรอกนะ😛

5 คิดบน “เรื่องของผม

ใส่ความเห็น

